profile-image

zhendema (ย้ายบ้าน)

ย้ายไปที่>> Read A Write นะค้าบบบ
icon-annouce
สวัสดีค่ะ ไรท์เตอร์เจิน zhendema นะคะ ( IG: reallyzdm ) ((แอพฟ้าใช้ชื่อเดิมนะคะไม่แน่ใจทักมาถามได้เร้ย)) ที่มาวันนี้เพราะว่ามีเรื่องอยากจะแจ้งให้กับรีดเดอร์ที่น่ารักของเค้าทุกคนที่ยังคงติดตามเค้าในจอยลดาอยู่ เค้าต้องขอโทษจริงๆนะคะที่ต้องแจ้งว่า ในตอนนี้เค้าได้ตัดสินใจว่าจะย้ายฟิคชั่นทุกเรื่องของเค้าไปที่แอพฟ้า และหลังจากนี้เค้าจะอัพในแอพฟ้าที่เดียวค่ะ ต้องขอโทษคุณรี้ดที่ยังรอเค้าในจอยลดาด้วยนะคะ 🙇‍♀️ ในส่วนของฟิคชั่นที่จะย้ายไปมีรายละเอียดดังนี้นะคะ -ฟิคทุกเรื่องที่ยังแต่งไม่จบจะถูกย้ายไปแอพฟ้าทั้งหมด -ฟิคที่จบแล้วจะยังคงอยู่ในจอยลดาเหมือนเดิมค่ะ ไม่ปิดนะคะ -ฟิคที่แต่งจบแล้วในจอยลดาจะไม่นำไปลงใหม่ที่แอพฟ้าค่ะ (เพราะไม่มีเวลาย้าย5555) -ฟิคทั้งหมดที่ย้ายจะถูกรีไรท์ใหม่อีกครั้งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องในบางส่วน ถือว่าเริ่มต้นกันใหม่นะคะ จนถึงตอนนี้ ไรท์อยากขอบคุณรี้ดเดอร์ทุกคนที่ผ่านเค้ามาเห็นและแวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคของเค้า ขอบคุณทุกๆคอมเม้นที่คอยให้กำลังใจ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเค้าได้รับคำพูดดีๆและกำลังใจดีๆจากคุณรี้ดมาเสมอแล้วเค้าก็ขอบคุณคุณรี้ดในทุกๆวัน ฟิคหลายๆเรื่องของเค้ามีคนสนใจมากมายขนาดนี้เค้าดีใจมากเลยค่ะ เค้ายังคงคอยอ่านคอมเม้นที่คุณรี้ดพิมพ์มาตลอดๆ มีคุณรี้ดหลายคนที่กลับมาอ่านซ้ำและคอมเม้นให้อีก น่ารักมากเลยค่ะ555555 เค้าขอบคุณทุกคนมากเลยที่ทำให้ชื่อ zhendema ที่เค้าตั้งเล่นๆมันมีความหมายขนาดนี้ เค้าจะเป็น zhendema ที่คอยผลิตฟิคชั่นดีๆให้ทุกอ่านไปเรื่อยๆค่ะ ยังไงก็ ไปเจอกันที่แอพฟ้านะคะ Zhendema.
icon-arrow-right
6
เรื่อง
335.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ zhendema (ย้ายบ้าน)
 

แฟนบอร์ด

ปุ๊กปิ๊กค่ตจะน่ารัก🌼
ก่อนจะปิดเรื่องอยากจะให้กิฟต์คุณไรท์ค่ะ ขอบคุณนะคะที่ผลิตนิยายคุนตะพาบแบบนี้ออกมา🤟🏻💘 ฝากบอกพี่ทิมด้วยค่ะว่า ชอบนะคะอยากได้💍
1
เธอมันคนน่ารัก
เนื้อเรื่องดีมากเลยค่ะชอบมากๆๆๆฮืออออ
1
๓ นาฬิกา
แอบอยากให้คุณไรท์ลองคิดดูอีกทีเลยค่ะ แบบลองๆวางเส้นเรื่องใหม่ เพราะคิดถึงมากจริงๆ แง แต่ๆๆๆๆถ้าสุดท้ายแล้วไม่เปิดแล้วจริงๆ เราก็ยอมรับการตัดสินใจของคุณไรท์คับ! ยังไงก็ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆให้ได้อ่านนะคะ🥺💗✨
4
springmaker
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง becauseofyou | dongren
2
꙳☁️ 𝒕𝒂𝒕𝒊𝒕𝒂🫧💾🫙⏱
ขอบคุณที่แต่งอะไรดีๆแบบนี้มาให้อ่านนะคะ เค้าขอเชียร์คุณไรท์และซัพพอร์ตคุณไรท์ไปตลอดๆนะคะ ขอบคุณคั้บ💖☁️
2
Imporn2210
ส่งกิฟต์จากนิยายเรื่อง becauseofyou | dongren
2